ดีเจนุ้ย ลืมภาพกะลาครอบถ่ายอวดลุคใหม่

ดีเจนุ้ย ถ่ายอวดลุคใหม่ในแบบที่ไม่มีผมหน้าม้าเต่อ ลืมภาพกะลาครอบ แบบนี้ก็หล่อเหมือนกันนะเนี่ย

ดีเจนุ้ย
ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร  พิธีกรอารมณ์ดีกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายอวดลุคใหม่ลงบนอินสตาแกรม @djnui หลังจากที่ไม่สามารถออกไปได้มาได้เหมือนปกติ เพราะต้อง #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19
ลุคดังกล่าวของดีเจนุ้ยเป็นการเผยมุมเป๊ะอีกเวอร์ชั่น ในแบบที่ไม่มีผมหน้าม้าเต่อซึ่งเป็นทรงเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นชวนแฟนๆ ให้รอชมคลิปวิดีโอการตัดผมทรงกะลาซิกเนเจอร์ ผ่านทางช่องยูทูบของตัวเองอีกด้วย  “ผมยาวเกินม้าไปมาก… ลุคเจ้าฮะ 5555 คิดถึงร้านตัดผมแล้วนะ คืนนี้ 2 ทุ่ม นุ้ยเลยจะพาไปดูการตัดกะลาซิกเนเจอร์ของนุ้ยว่าเป็นยังงัย ที่ Youtube : dj nui”
งานนี้เรียกฟีดแบคจากแฟนๆ ที่ได้เห็นผมทรงใหม่ไร้หน้าม้า(เพราะไม่ได้เข้าร้านตัดผม)ของ ดีเจนุ้ย ต่างก็ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าถึงแม้จะดูแปลกตาแต่ก็ยังดูดีและก็เข้ากับในหน้าของเจ้าตัวเอามากๆ แถมบางคนถึงกับออกปากเลยว่าเจ้าตัวก็แอบหล่อเหมือนกันนะเนี่ย

เรียบเรียงโดย l ป้าจ๋าขาเม้าท์
สนันสนุนโดย l sanook.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แพทตี้ อังศุมาลิน ท่าเต้นเซ็กซี่เอวดียอดวิวพุ่ง

ดาวิกา โฮร์เน่ โชว์บิกินี่ตัวจิ๋วเรียกยอดไลก์แสนอัพ+